Công ty thiết kế web Bình Dương giá rẻ và chuyên nghiệp

Thiết kế web Bình Dương giá rẻ - chuyên nghiệp và chuẩn SEO , Hàng Trăm Giao Diện website bán hàng Đẹp đang chờ bạn. Hotline - 01698333246.

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Thiết kế web khách sạn tại bình dương

Từ xưa đến nay  nhu cầu ăn uống ngày quá cao, để đáp ứng được nhu cầu ăn uống đó đã mộc lên rất nhiều cửa tiệm, nhầm phục vụ nhu cầu ăn uống của quý bà.
Làm sao đễ mọi người biết đến nhà hàng của bạn, thật  không đơn giản và tốn rất là nhiều thời gian và công sức, có thê bạn giới thiệu cho người khác và người khác giới thiệu cho người khác nữa, và  bạn có thể phát tờ rơi, làm như vậy thật sự có hiệu qua không, hay là chỉ hiệu quả lúc đầu. Nhiều người có thể đánh giá bạn là một nhà hàng không có thương hiệu. Làm sao mới có được thương hiệu cho nhà hàng. Rất dễ, bạn chỉ cần có một website , giới thiệu những món ăn qua website của mình cho của quý ôngbiết, thứ nhất tốn ít chi phí, thứ 2 giới thiệu cho tất cả của quý ông trên toàn quốc, những đặt sản, những món ăn ngon.

Hôm nay  thiết kế web tại bình dương giới thiệu đến các bạn một trang web  mang tính chất đặt trưng của cửa tiệm . Giao diện web  thân thiện với người dung và cả người quản lý.

Giao diện thiết kế trang web  khách sạn tại bình dương gồm có những nội dung chính sau đây.
Module Trang chủ: Trưng bày những món ăn mới, những món ăn đặt sản của quán ăn .
Module tin tức: Bạn có thể viết tin tức mọi ngày, tin tức hot, tin giãm giá
Module tuyển dụng: bạn có thể tuyển quản lý
Module giới thiệu: bạn có thê giới thiệu quán ăn tới người dùng, cũng như giới thiệu logo, banner, thương hiệu khách sạn .
Module món ăn: Giới thiệu tất cả những món ăn của khách sạn , bao gồm món ắn mới. Món ăn cũ, món ăn đặt sản,...
Trang giá thành: Bạn có thể để giá trực tiếp vào món ăn, hoặc không để cũng được.
Trang liên hệ: Bao gôm địa chỉ liên hệ, bản đồ liên hệ, gửi thông tin liên hệ
Trang thực đơn: bạn có thể giới thiệu thực đơn các món ăn tới người tiêu dùng
Trang đặt hàng: người ăn có thể đặt hàng từ xa
Trang thanh toán: Có thể thanh toán cửa hàng, hoặc thanh toán khi giao hàng nhận tiền, thanh toán qua ATM hoặc qua ngân hàng.
Và còn nhiều tính năng khác,... thiết kế tinh năng theo yêu cầu. Nếu bạn cảm thấy không đạt bên mình sẳn sàn hoàng trả 100% tiền cộc.
Kho giao diện thiết kế web quán ăn  tại bình dương phong phú, bạn có thể xem thêm. Cam kết giá thành luôn rẻ hơn thị trường.
Ưu đải: khi bạn thiết kế web bình dương  bạn được tặng tên miền và hosting miễn phí
Cám ơn bạn đã đọc bài viết
Xin cám ơn
Nguồn Mr.Hiệp






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét