Công ty thiết kế web Bình Dương giá rẻ và chuyên nghiệp

Thiết kế web Bình Dương giá rẻ - chuyên nghiệp và chuẩn SEO , Hàng Trăm Giao Diện website bán hàng Đẹp đang chờ bạn. Hotline - 01698333246.

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Thiết kế web Bình Dương ra mắt giao diện mới

Thiết kế web Bình Dương ra mắt giao diện mới

Ngày 3/9/2014, hệ thống website bán hàng Thiết kế web Bình Dương được Mr.Hiệp hoàn thành nâng cấp giao diện và đưa vào hoạt động với thiết kế hoàn toàn mới,chuyên nghiệp từ bố cục cho đến các phần đồ họa. Mang lại cho người xem cảm giác thân thiện, đơn giả mà vẫn hấp dẫn.

Ngay khi truy cập vào website webbinhduonggiare.com, bạn có thể dễ dàng nhận thấy giao diện chính của web đã có sự lột xác hoàn toàn. Giao diện mới được Thiết kế web Bình Dương thay đổi theo xu hướng thiết kế web phẳng, xu hướng thiết kế mới nhất của tương lai. Phong cách thiết kế này gắn liền với sự tối giản, sự phối hợp giữa các màu sắc gây được sự chú ý và thu hút người dùng khi truy cập.
Bố cục giao diện mới nâng cấp của Thiết kế web Bình Dương đước sắp xếp một cách có hệ thống, dễ hiểu, các chương trình được phân chia thành các slide rõ ràng giúp khách hàng có thể nắm được các thông tin về tính năng nổi bật của hệ thống và các chương trình khuyến mại của Thiết kế web Bình Dương.
Đặc biệt, giao diện Thiết kế web Bình Dương còn được thiết kế giúp tương thích với nhiều loại kích cỡ màn hình khác nhau (responsive). Khi người sử dụng chuyển từ máy tính xách tay sang ipad hay iphone, trang web sẽ tự động chuyển đổi để làm sao phù hợp với kích thước màn hình mà người dùng đang sử dụng. Điều này sẽ giúp cho khách hàng thuận tiện hơn khi truy cập webbinhduonggiare.com, tăng khả năng kết nối giữa khách hàng với Thiết kế web Bình Dương.
Ngoài ra, Thiết kế web Bình Dương xây dựng thêm mục mới Chợ website đây là nơi các nhà thiết kế web trên khắp cả nước sẽ đăng những mẫu thiết kế do mình thực hiện lên hệ thống của Thiết kế web Bình Dương. Tại đây khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với sản phẩm kinh doanh của mình. Đảm bảo sẽ mang lại sự đa dạng trong thiết kế cũng như sự cạnh tranh về giá đối với người mua.
Chào đón sự kiện này, Thiết kế web Bình Dương triển khai chương trình Hỗ trợ khởi nghiệp “ Miễn phí 1 năm tất cả các gói dịch vụ của Thiết kế web Bình Dương”. Chương trình không giới hạn thời gian đăng ký, áp dụng đối với các bạn sinh viên, các mẹ kinh doanh online và doanh nghiệp khởi nghiệp dưới 6 tháng (xem thêm).
Thiết kế web Bình Dương hy vọng với sự ra mắt trang web mới nâng cấp này sẽ sở thành địa chỉ tin cậy của các đơn vị kinh doanh online và là người bạn đồng hành trong quá trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét